Thông tin

Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, những thông tin thú vị nhất sẽ được HONEYBOY cập nhật liên tục.

Quy trình sản xuất

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, mỗi một sản phẩm Honeyboy trước khi đến được tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt.

Giới thiệu chung

HONEYBOY là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ ong mật với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Chính thức thành lập từ tháng 2/2012. Công ty cổ phần HONEYBOY đi lên từ một gia đình có nghề nuôi ong truyền thống lâu đời tại Bà Rịa- Vũng Tàu, chuyên cung cấp mật ong thô cho các nhà thu mua trong nước để xuất khẩu.

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, một thương hiệu đáng tin cậy và muốn đưa mật ong của Việt Nam ra thị trường quốc tế, quyết tâm mở rộng sản xuất kinh doanh và công ty Cổ Phần HONEYBOY ra đời.

 

Công ty International Honey Product giới thiệu hệ thống xử lý và khai thác mật ong thương mại đầu tiên trên thế giới.

Công nghệ này cho phép người nuôi ong khai thác, chiết xuất, chế biến, lọc và đóng thùng mật ong ngay trong sân ong.

 Tùy thuộc vào nguồn gốc Hoa của mật hoa và màu sắc của từng loại mật ong. Mỗi loại mang hương vị độc đáo riêng tùy thuộc vào nguồn gốc, mức độ xử lý và độ tinh khiết. Mật ong nguyên chất không xử lý và tinh khiết thường sẽ có một hương vị mạnh mẽ hơn mật ong đã chế biến. Màu sắc của mật ong được xem như một trong các chỉ số về độ tinh khiết.

Vang mật ong được coi như nước cam lồ bất tử, là thức uống của các vị thần, luôn được cung kính phục vụ tại các lễ nghi quan trọng, cùng với sữa và pho mát,được sử gia Strabo coi là dẫn đầu một cuộc sống thanh bình.

Tới thăm Nepal, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ bộ tộc Gurung và chứng kiến tập tục lấy mật ong truyền thống siêu rùng rợn của người dân nơi này. 

 

Những ấm trà này là những tuyệt tác tự nhiên được tạo thành bởi những chú ong mật cần mẫn. Tự nhiên luôn ẩn chứa trong nó những điều thần bí mà đến nay vẫn còn rất nhiều điều con người vẫn chưa thể khám phá được.

Đâu là điểm chung giữa cung điện Buckingham ở London, Bảo tàng nghệ thuật Hoa Kỳ Whitney ở New York và Nhà thờ Đức Bà Paris?

Câu trả lời là: Cả 3 nơi này đều thuộc một nhóm ngày càng đông các địa điểm nổi tiếng trên thế giới thực hiện việc nuôi ong.

Trong những năm gần đây, các khách sạn quốc tế cũng tham gia vào xu hướng nuôi ong trong thành phố, sử dụng mật ong thu hoạch được trong thực đơn.

Ong là sinh vật giúp thụ phấn mang lại lợi ích lớn nhất trên toàn cầu, đóng góp gần 167 tỷ USD giá trị kinh tế cho ngành nông nghiệp thế giới.

Hai bố con người Úc đã làm cuộc cách mạng trong nghề nuôi ong bằng việc phát minh ra tổ nuôi ong có khả năng tự động thu hoạch mật ong.Ý tưỡng của họ đã thu hút khoản đầu tư 2,4 triệu USD trong vòng 2 ngày.

Một thợ nuôi ong người Úc, Cedar Stuart Anderson và con trai ông đã phát minh ra hệ thống khai thác mật ong tự động có tên "Flow Hive". Hệ thống này thực chất là một tổ ong được thiết kế lại và có gắn các vòi dẫn mật ra ngoài.

Tư vấn về sản phẩm

Trang Dinh

Tổng đài hỗ trợ
0982768414 - (08) 3931 2132
Facebook Chat