Thông tin

Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, những thông tin thú vị nhất sẽ được HONEYBOY cập nhật liên tục.

Quy trình sản xuất

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, mỗi một sản phẩm Honeyboy trước khi đến được tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt.

Giới thiệu chung

HONEYBOY là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ ong mật với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Chính thức thành lập từ tháng 2/2012. Công ty cổ phần HONEYBOY đi lên từ một gia đình có nghề nuôi ong truyền thống lâu đời tại Bà Rịa- Vũng Tàu, chuyên cung cấp mật ong thô cho các nhà thu mua trong nước để xuất khẩu.

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, một thương hiệu đáng tin cậy và muốn đưa mật ong của Việt Nam ra thị trường quốc tế, quyết tâm mở rộng sản xuất kinh doanh và công ty Cổ Phần HONEYBOY ra đời.

Địa chỉ nơi bán sữa ong chúa tươi chất lượng uy tín giá rẻ tại tphcm

Địa chỉ bán sữa ong chúa tại tphcm uy tín chất lượng đảm bảo giá rẻ

Bán sữa ong chúa tại tphcm lâu nay. chúng tôi nhận ra một điều rằng với cái tên sữa ong chúa khiến phần lớn mọi người hiểu lầm, thật ra thì con ong chúa..nó chỉ là một loài côn trùng bình thường và không có vú. Vì lý do không có vú nên việc có sữa là điều mà mọi người thường hay thắc mắc. Tuy nhiên, dù cho có vú đi chăng nữa thì chỉ với một con ong chúa, tại sao nó lại có thể sản xuất ra được nhiều sữa như vậy nhỉ, đây là câu hỏi mà đại đa số mọi người sẽ thắc mắc khi mua sản phẩm ở những nơi bán sữa ong chúa uy tín tại tphcm

Công ty bán sữa ong chúa tại tphcm

Công ty bán sữa ong chúa uy tín tại tphcm ngày càng phát triển đa dạng chất lượng sản phẩm

SỮA ONG CHÚA LÀ GÌ?

Nói đến đây, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn nguyên nhân sâu xa của vấn đề này, chúng ta thường hay gọi là "Sữa-Ong-Chúa", tuy nhiên gọi là "thức ăn nuôi ong-chúa" thì đúng và chính xác hơn. Rất ít người biết rằng, loại thức ăn đặc biệt này được tiết ra từ tuyến trên đầu của những con ong thợ, với mục đích dùng để nuôi con ong chúa và cả những ấu trùng ong mới nở.

NHỮNG THÀNH PHẦN CÓ TRONG SỮA ONG CHÚA TƯƠI, NGUYÊN CHẤT

Khi bàn đến thành phần hóa học của sữa ong chúa, thì theo các nghiên cứu khoa học đã cho thấy : trong sữa ong chúa thường có chứa các sinh tố K, B1, B2, B3, B5 (Pantothenic Acid), A, C, D, E, B7 (Biotin), B9 (Folic Acid) và B12, kèm theo những khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người như Magnesium - Chromium, Calcium, Maganese, Zinc, Copper - Potassium  v.v... và kết hợp thêm khoảng 22 loại Amino Acid (các thành phần từ chất đạm protein), chúng có tác dụng rất bổ ích đối với hệ thống miễn nhiễm, kèm theo rất nhiều chất bổ dưỡng khác nữa. Trong những nghiên cứu trên loài chuột, các nhà khoa học còn cho chúng ta thấy rằng, sữa ong chúa nó còn rất có ích để giúp phòng chống các loại bệnh ung thư v.v..

Nơi bán sữa ong chúa giá rẻ tại tphcm

Hàm lượng dưỡng chất luôn cao ở các nơi bán sữa ong chúa uy tín tại tphcm

NHỮNG TÁC DỤNG MÀ SỮA ONG CHÚA SẼ MANG LẠI CHO NGƯỜI DÙNG 

Tác dụng lớn nhất của sữa ong chúa đối với phái nữ là làm đẹp da. Hiện nay, hầu như đại đa số mọi người nhất  là phái nữ - những người uống sữa ong chúa tươi sau một thời gian đều nhận thấy rằng làn da của mình trông đẹp hẳn ra, nước da trông thật mịn màng và trắng hồng lên trông thấy. Chúng góp phần giúp làm tan biến mọi vết nám xấu xí trên da mặt, hỗ trợ việc giúp giảm bớt mụn trên da mặt và giúp làm tan biến hẳn các vết chấm đồi mồi, các vết thâm - tàn nhang, các vết thâm đen trên da và chúng còn giúp chữa được những tế bào da bị tổn thương do hóa chất gây ra, các tia xạ, các tia cực tím. Vì thế, sữa ong chúa tươi thiên nhiên chính là lựa chọn hàng đầu của trong việc sản xuất các dòng mỹ phẩm cao cấp dành cho cả nam lẫn nữ.

Công ty bán sữa ong chúa uy tín chất lượng giá rẻ tại tphcm

Nói đến căn bệnh quái ác mất ngủ kinh niên thì đa số phần lớn những người bị mất ngủ sau khi uống sữa ong chúa thiên nhiên được một khoảng thời gian ngắn, họ đã có được giấc ngủ rất ngon, với tỉ lệ thành công là rất cao. Theo khảo sát của một số công ty bán sữa ong chúa uy tín giá rẻ tại tphcm, có thể nói rằng từ 79- 89% kể cả những người đã dùng các loại thuốc ngủ trong nhiều năm nay. Sữa ong chúa thiên nhiên còn có tác dụng an thần, hỗ trợ giúp cho họ ngủ say hơn, thời gian ngủ lâu hơn và việc sau khi thức giấc, tinh thần trong người cũng khỏe khoắn hẳn chứ không còn cảm giác mệt mỏi hay khó chịu như lúc xưa, khi mà còn dùng các loại thuốc ngủ của Tây Y thông thường.

Địa chỉ bán sữa ong chúa giá rẻ chất lượng tại tphcm

Ở các công ty bán sữa ong chúa uy tín tại tphcm, chất lượng sản phẩm là điều quan trọng nhất

 

Bán sữa ong chúa uy tín giá rẻ tại tphcm - Nhắc đến việc hỗ trợ tăng cường sinh lý cho cả phái nam lẫn nữ thì sữa ong chúa thiên nhiên rất có lợi, góp phần giúp tăng cường sinh lý cho nam giới lẫn phụ nữ, chúng không giống như các loại thuốc tây y khác với hiệu quả chỉ giúp cấp thời, sữa ong chúa nó có tác dụng tận gốc và chúng hoàn toàn không gây phản ứng phụ lên cơ thể.

Giúp tăng cường sức khỏe dẻo dai, đại đa số mọi người sau khi uống sữa ong chúa thiên nhiên thì hầu hết đều thấy trong người khỏe hơn hẳn, quá trình tham gia làm việc không còn cảm giác mệt mỏi hay uể oải như lúc trước đó.

Một sản phẩm ưu việt kèm theo cách sử dụng thật đơn giản. Đối với người lớn chỉ nên sử dụng khoảng 3 muỗng cà phê và sử dụng liên tục trong khoảng thời gian từ 30 ngày đến 60 ngày. Trẻ em ở tình trạng suy dinh dưỡng có thể dùng 1 muỗng cà phê mật ong kèm sữa ong chúa, hỗn hợp được khuấy đều và cho trẻ ăn 1 lần trong ngày.

Mọi người, nhất là phái nữ, có thể sử dụng sữa ong chúa thoa lên da trong thời gian khoảng 30 phút và rửa mặt, việc sử dụng sản phẩm sữa ong chúa mỗi ngày sẽ nhanh chóng giúp bạn có được làn da hồng hào, trắng mịn, xinh đẹp. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn bán mật ong sữa chúa chất lượng tại tphcm, mọi quý khách có nhu cầu xin liên hệ ngay.

Công Ty Cổ Phần Honeyboy - Địa chỉ bán sữa ong chúa uy tín chất lượng với giá rẻ tại HCM.

Địa chỉ liên hệ: 173/3 Trần Quốc Thảo, P.9, Q.3, HCM
Điện Thoại: (+848) 3931 2132
Fax: (+848) 3931 6900
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Giờ làm việc: 8h-17h (Thứ 2-Thứ 6) / 8h-12h (Thứ 7)

Các bạn nên chú ý một công đoạn sau khi sử dụng cũng góp phần giữ được chất lượng sản phẩm đó chính là việc bảo quản sữa ong chúa phải luôn tươi bằng cách cho vào trong tủ lạnh.

Tìm kiếm liên quan: Địa chỉ nơi bán sữa ong chúa chất lượng, nơi nào bán sữa ong chúa tại hcm, địa chỉ công ty bán sữa ong chúa tốt nhất, ban sua ong chua uy tin gia re tai tphcm, bán sữa ong chúa uy tín chất lượng tại tphcm, ban sua ong chua gia re uy tin, bán sữa ong chúa tại tphcm, ban sua ong chua tai hcm, ...

Công ty bán sữa ong chúa uy tín chất lượng tại tphcm

Tư vấn về sản phẩm

Quốc Huy

Tổng đài hỗ trợ
0918 93 99 11 - (08) 3931 2132
Facebook Chat